Tổng quan

Chính sách hoàn tiền và đổi trả của chúng tôi có hiệu lực trong vòng 30 ngày. Nếu đã quá 30 ngày kể từ khi mua hàng, chúng tôi không thể hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm cho bạn.

Để đủ điều kiện hoàn trả, sản phẩm phải chưa qua sử dụng và ở tình trạng như khi nhận hàng. Sản phẩm cũng phải còn trong bao bì gốc.

Một số mặt hàng không thể hoàn trả, bao gồm:

  • Hàng hóa dễ hỏng như thực phẩm, hoa, báo hoặc tạp chí.

  • Sản phẩm mang tính cá nhân hoặc vệ sinh, vật liệu nguy hiểm, hoặc chất lỏng, khí dễ cháy.

Các mặt hàng không thể hoàn trả khác:

  • Thẻ quà tặng.

  • Phần mềm có thể tải xuống.

  • Một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cá nhân.

Để hoàn tất quá trình hoàn trả, bạn cần cung cấp hóa đơn hoặc bằng chứng mua hàng.

Vui lòng không gửi sản phẩm trả lại cho nhà sản xuất.

Một số trường hợp chỉ được hoàn tiền một phần:

  • Sách có dấu hiệu đã qua sử dụng.

  • CD, DVD, băng VHS, phần mềm, trò chơi điện tử, băng cassette hoặc đĩa nhựa đã được mở.

  • Bất kỳ sản phẩm nào không còn nguyên trạng, bị hư hại hoặc thiếu phụ kiện không phải do lỗi của chúng tôi.

  • Sản phẩm bị trả lại sau 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.


Hoàn tiền

Sau khi nhận và kiểm tra sản phẩm hoàn trả, chúng tôi sẽ gửi email thông báo cho bạn về việc chấp nhận hoặc từ chối hoàn tiền.

Nếu yêu cầu hoàn tiền được chấp nhận, khoản tiền sẽ tự động được hoàn vào thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn trong một khoảng thời gian nhất định.


Hoàn tiền chậm hoặc chưa nhận được

Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn lại, hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.

Sau đó, liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn vì có thể mất một thời gian để khoản tiền hoàn lại được xử lý.

Tiếp theo, liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một khoảng thời gian xử lý trước khi khoản tiền hoàn lại xuất hiện.

Nếu bạn đã thực hiện tất cả các bước trên nhưng vẫn chưa nhận được hoàn tiền, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: {email}.


Sản phẩm giảm giá

Chỉ các mặt hàng có giá thông thường mới được hoàn tiền. Các sản phẩm giảm giá không được hoàn tiền.


Đổi hàng

Chúng tôi chỉ thay thế sản phẩm nếu chúng bị lỗi hoặc hư hỏng. Nếu bạn cần đổi sản phẩm giống hệt, vui lòng gửi email đến {email} và gửi sản phẩm về địa chỉ: {địa chỉ}.


Quà tặng

Nếu sản phẩm được đánh dấu là quà tặng khi mua và được gửi trực tiếp cho bạn, bạn sẽ nhận được phiếu quà tặng với giá trị tương đương sản phẩm. Sau khi nhận lại sản phẩm hoàn trả, chúng tôi sẽ gửi phiếu quà tặng cho bạn.

Nếu sản phẩm không được đánh dấu là quà tặng khi mua, hoặc người tặng quà đã gửi đơn hàng cho chính họ để tặng bạn sau này, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho người tặng và họ sẽ biết về việc bạn hoàn trả.


Vận chuyển sản phẩm hoàn trả

Để trả lại sản phẩm, vui lòng gửi về địa chỉ: {địa chỉ}.

Bạn phải tự thanh toán phí vận chuyển khi hoàn trả sản phẩm. Chi phí vận chuyển không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được hoàn tiền, chi phí vận chuyển sẽ bị trừ vào số tiền hoàn lại.

Tùy thuộc vào vị trí của bạn, thời gian nhận được sản phẩm thay thế có thể thay đổi.

Nếu bạn trả lại sản phẩm có giá trị cao, bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo sẽ nhận được sản phẩm hoàn trả của bạn.


Cần hỗ trợ?

Liên hệ với chúng tôi qua email: {email} nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến hoàn tiền và đổi trả.